Sniper Elite V2:One2up [1.4GB]




Sniper Elite 3 ยังคงดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ในยุคของสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกเช่นเคยโดยพระเอกในภาคนี้เป็นพลซุ่มยิงนามว่า Karl ที่เก่งเกินคนชนิดที่ว่าสามารถจัดการกองทัพทัพเยอรมันได้ด้วยตัวคนเดียวอย่างสบายๆ สิ่งที่ทำให้เกมตระกูล Sniper Elite เจ๋งนั่นก็คือผู้เล่นจะได้รับความสมจริงในการเล่นแบบสุดๆกล่าวคือ Sniper จริงๆเขามีวิธีการต่อสู้อย่างไรเราก็ควรทำแบบนั้นด้วยยกตัวอย่างเช่น เวลาส่องเป้าหมายเราสามารถกดกลั้นลมหายใจเพื่อให้ลำกล้องปืนนิ่งได้หรือเวลาเรายิงศัตรูเสร็จหากมีศัตรูคนอื่นอยู่ใกล้ๆและได้ยิงเสียงปืน ตัวเกมจะบอกให้เราย้ายตำแหน่งทันที เป็นต้น แน่นอนว่าเราเป็นมือ Sniper ดังนั้นการเผชิญหน้ากับศัตรูแบบตรงๆไม่ใช่เรื่องที่ควรทำแน่เพราะเราจะยิงช้าและ Reload กระสุนช้า เป็นการเปิดโอกาศให้ศัตรูสอยเราร่วงได้ง่ายๆ จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Sniper Elite คือเราจะได้เห็นภาพกระสุนปืนไรเฟิลของเราวิ่งทะลุผ่านร่างศัตรูกันแบบจะๆอีกด้วยซึ่งโหดใช่เล่นเลยทีเดียว







Minimum:

OS: XP Service Pack 3
Processor:

Intel Core 2 Duo @ 3.0 Ghz / AMD Athlon 64 X2 6000+ 
Memory: 2 GB RAM
Hard Disk Space: 10 GB Space Free
Video Card:
nVidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870512 MB RAM (Not recommended for Intel integrated graphics)
DirectX®: Direct X 9.0c
Sound: Direct X 9.0c sound device

Recommended:

OS: Windows 7
Processor:

Intel Core i5 @ 3.0 GHz / AMD Phenom II X4 @ 3.3 GHz 
Memory: 3 GB RAM
Hard Disk Space: 10 GB Space Free
Video Card: ATI or NVidia card w/ 1024 MB RAM (Not recommended for Intel integrated graphics)
DirectX®: Direct X 9.0c
Sound: Direct X 9.0c sound device




part 1 part 2 

pass: www.sharegameclub.blogspot.com 

credit:Gameoverth